REASONS

“it’s not you… it’s me”

“sorry. hindi pa kasi ako ready.”

“i need space.”

“kung tayo naman talaga, tayo di ba?”

“aayusin ko muna sarili ko”

 

………..
tapos malalaman mo after ilang weeks meron na palang iba?

 
………..
hindi ko maitindihan kung bakit hindi nyo na lang diretsuhin na ayaw nyo na sa kanila at meron na kayong iba. bakit kailangan paniwalain nyo pa sa iisang bagay para macover up yung ginawa nyo. tapos yung iba sasabihin pa “ayoko lang mas masaktan siya”…. uy gising tayo sa reality… sabihin mo man yan o hindi, masasaktan at masasaktan pa din yan. ano yan? happy break up? 😏 hahaha seryoso.. hindi naman nakakabawas ng pagkatao kung sasabihin mo na may nagugustuhan kang iba or kung ayaw mo na, di ba? nakikipagbreak ka, panindigan mo na

 

.
kung ako tatanungin, mas madaling magpakatotoo para mas madali din makaget over yung tao sayo. walang hang ups. walang what ifs. kasi nagpakatotoo ka… minus ako sa mga taong kung ano ano pa dinadahilan yun pala may iba naman gusto

 

Leave a Reply

